বিজ্ঞাপন

হাতিশাবক কাঁধে নিয়ে হাঁটলেন বনকর্মী, ভিডিও ভাইরাল

December 21, 2017 | 1:18 pm

সারাবাংলা ডেস্ক

বিজ্ঞাপন

কাঁধে মানুষ নিয়ে হাঁটার ঘটনা স্বাভাবিকই বলা চলে। কিন্তু হাতিশাবক কাঁধে নিয়ে হাঁটার ঘটনা? আসলেই তা বিরল। বাস্তবে বিরল এই ঘটনাই ঘটেছে ভারতের তামিলনাড়ু রাজ্যে।

ভারতীয় গণমাধ্যম দ্য বেটার ইন্ডিয়ায় প্রকাশিত এক প্রতিবেদনে বলা হয়, ঘটনাটি মঙ্গলবারের। ট্রাক্টরে করে এক ব্যক্তি মেট্টুপলায়মের ভানাভদ্র কালিম্মান মন্দির থেকে ঠেক্কামপত্তির দিকে যাচ্ছিলেন। তখন তিনি দেখেন, একটি হাতির শাবক রাস্তা আটকে রয়েছে।

সঙ্গে সঙ্গে বনদফতরের কর্মীদের খবর দেন। তারা মনে করেন হাতিটি মায়ের কাছ থেকে হারিয়ে যাওয়ায় চিৎকার করছিল। শেষ পর্যন্ত হাতিটি একটি নয়ানজুলিতে পড়ে যায়। সেখান থেকে আরও চিৎকার করতে থাকে হাতির শাবকটি।

বিজ্ঞাপন

তামিলনাড়ুর উটির মেট্টুপলায়ম জঙ্গলে ওই ঘটনা সামাজিক যোগাযোগ মাধ্যমগুলোতে ছড়িয়ে পড়লে তা ভাইরাল হয়ে যায়।

ভিডিওতে দেখা যায়, বনকর্মীরা হাতি শাবককে টেনে বের করেন। উদ্ধারের পর শাবকটি ঠিকভাবে হাঁটতে পারছিল না। তাই এক বনকর্মী শাবকটিকে কাঁধে তুলে হাঁটতে শুরু করেন। অবশেষে বনকর্মীর বিচক্ষণতায় হাতি শাবকটি ফিরে যায় তার মায়ের কাছে।

এই প্রতিবেদন লেখা পর্যন্ত ভিডিওটি ১ লাখ ১২ হাজার ৭৬১ বার দেখা হয়েছে।

বিজ্ঞাপন

കുട്ടിയാനയെ വനപാലകന്‍ തോളിലേറ്റി .. !!

അപകടത്തില്‍പ്പെട്ട കുട്ടിയാനയെ അമ്മയാനയുടെ അടുത്തെത്തിക്കാന്‍ വനപാലകന്‍ തോളിലേറ്റി .. !!ആനയെ മനുഷ്യന് ചുമലിലേറ്റാന്‍ കഴിയുമോ.. ? കഴിയില്ലെന്നായിരിക്കും എല്ലാവരുടെയും മറുപടി; എന്നാല്‍ അപകടത്തില്‍ ആയിരം വാക്കുകള്‍ കൊണ്ട് വിവരിക്കാന്‍ കഴിയുന്നതിനുമപ്പുറം എല്ലാം ഈ ഒരൊറ്റ കാഴ്ചയിലുണ്ട്.അമ്മയില്‍ നിന്നും വേര്‍പെട്ട് അപകടത്തില്‍പ്പെട്ട കാട്ടാനക്കുട്ടിയെ രക്ഷപ്പെടുത്തി തള്ളയാനയ്ക്കരികിലേക്കെത്തിക്കാന്‍ ഒരു വനപാലകന്‍ നടത്തിയ ശ്രമകരമായ ദൗത്യമാണിത്. രണ്ട് ദിവസം മുമ്ബ് ഊട്ടി മേട്ടുപ്പാളയം നെല്ലിമലയില്‍ കാട്ടാനക്കൂട്ടത്തോടൊപ്പം സഞ്ചരിക്കുന്നതിനിടെ കനാലില്‍ വീണ ഒരു മാസം മാത്രം പ്രായമുള്ള കാട്ടാനക്കുട്ടിയെയാണ് വനപാലകര്‍ ശ്രമകരമായ ദൗത്യത്തിനൊടുവില്‍ രക്ഷപ്പെടുത്തിയത്.രക്ഷപ്പെടുത്തുന്പോള്‍ അവശനിലയിലായ കാട്ടാനക്കുട്ടിയെ ഒടുവില്‍ മേട്ടുപ്പാളയം ഫോറസ്റ്റ് ഓഫീസിലെ വനപാലകന്‍ രവി ഏറെ ദൂരം ചുമലിലേറ്റിയാണ് തള്ളയാനക്കരികിലെത്തിച്ചത്.മനുഷ്യനെ എന്നും ആന ചുമലിലേറ്റുന്നത് മാത്രം കണ്ട് ശീലിച്ചവരാണ് നമ്മള്‍. എന്നാല്‍ രക്ഷാ ദൗത്യത്തിനിടയില്‍ ആനക്കുട്ടിയെ ചുമലിലേറ്റി നടന്ന മനുഷ്യന്‍ ഇന്ന് സോഷ്യല്‍ മീഡിയയിലടക്കം താരമായി മാറിയിരിക്കുകയാണ്.

Posted by Pathanamthitta പത്തനംതിട്ട पत्तनमतिट्टा on Friday, 15 December 2017

বিজ্ঞাপন

সারাবাংলা/ এমএইচটি/আইজেকে

Tags: ,

বিজ্ঞাপন
বিজ্ঞাপন
বিজ্ঞাপন
বিজ্ঞাপন